Doanh nhân Tôn Nữ Xuân Quyên – CEO Blusaigon “ Lấp lánh giấc mơ ngọc trai”

Là du học sinh tài chính xuất sắc trên đất Mỹ, Tôn Nữ Xuân Quyên – ái nữ của “ông vua nút áo” Tôn Thạnh Nghĩa quyết định gác lại mọi hoài bão nơi đất khách để trở về quê nhà gây dựng sự nghiệp.

CEO Blusaigon Tôn Nữ Xuân Quyên

Xuất thân từ gia đình có nền tảng chuyên cung cấp nút áo cho rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, Xuân Quyên với cá tính mạnh mẽ không an phận chỉ nối nghiệp ba mẹ mà tìm ra hướng mới là các sản phẩm bút viết cao cấp với những thiết kế tỉ mỉ, khảm trai vô cùng tinh xảo.

Từ tuổi thơ được chứng kiến những nghệ nhân miệt mài tôi luyện vỏ sò trên căn gác xép nhỏ của gia đình, Xuân Quyên luôn trăn trở làm thế nào để vẫn có thể giữ được nghề truyền thống nhưng phải có cái gì đó mới mẻ và độc đáo hơn. Lấy ý tưởng nơi nét đẹp huyền bí của những con sò từ biển cả, Tôn Nữ Xuân Quyên đã khéo léo phối hợp những tinh túy trong nghề khảm trai, dựa vào tay nghề điêu luyện của những nghệ nhân tài ba và tôn giá trị của dòng sản phẩm bút ký độc bản nghệ thuật.

Những sản phẩm quà tặng cao cấp đầu tay của Xuân Quyên và các cộng sự được gửi tới hàng ngàn người dùng thử và nhận lại nhiều khen ngợi. Cũng từ đây, một thương hiệu mang tên BLUSAIGON chính thức ra đời dưới sự dẫn dắt của nữ CEO trẻ tuổi và bản lĩnh.

Qua hơn 4 năm phát triển, đến nay BLUSAIGON đã tạo được vị thế độc nhất trên thị trường quà tặng, liên tục ghi nhận các bước phát triển tích cực và đạt nhiều giải thưởng khởi nghiệp danh giá, gọi được số vốn đầu tư nhiều tỷ đồng, lọt Top 30 Doanh nghiệp vì cộng đồng CSR Saigon Times, Á quân Doanh Nhân Vì Cộng Đồng Blue Venture Award, Top 100 SME phát triển nhanh nhất châu Á, Nữ Founder Xuất sắc nhất và Công ty khởi nghiệp được yêu thích nhất Startup Wheel 2021, Top 3 doanh nhân Phượng Hoàng.

Total
0
Shares
Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts