Thăm Hội viên tháng 10 (ATP & ZUNIK)

Ngày 19/10 Ban Chủ nhiệm Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM Chi hội Gia Định tổ chức Chương trình Thăm Hội viên tháng 10, chia làm 3 đoàn.Đoàn 2 có anh Nguyễn Tấn Diên Hân – Ủy viên BCH YBA HCM – Cố vấn Ban Chủ nhiệm YBA Chị hội Gia Định CEO Công ty TNHH HQSOFT làm Trưởng Đoàn và các anh chị hội viên Chi hội đã có Chuyến Thăm Doanh nghiệp Hội viên.

1.Hội viên Chị Võ Thị Mai Oanh – Giám Đốc CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ KẾ TOÁN ATP.

Với đội ngũ lãnh đạo và quản lý có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản trong lĩnh vực Tài chính – Kế toán – Thuế.

Chúng tôi cam kết mang đến niềm tin và luôn đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp.

Website : https://atpaccounting.com.vn/

2.Hội viên Anh Phan Minh Mẫn – Giám Đốc ZUNIK GROUP

Được thành lập năm 2015, là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ với 3 hạng mục chính như:

• ZUNIK EVENT – Lên ý tưởng và Tổ chức sự kiện.

• ZUNIK DESIGN – Thiết kế và trang trí nội thất, đặc biệt chuyên cho mô hình F &B, Nightlife

Với đội ngũ nhân viên trẻ, giàu tính sáng tạo và luôn chú trong tới chất lượng dịch vụ, Zunik đang ngày càng khẳng định thương hiệu của mình.Các dịch vụ mà Zunik cung cấp mang tính hoàn thiện, kĩ lưỡng, chỉn chu và đa dạng.Lên ý tưởng và Tổ chức sự kiện (ZUNIK EVENT)Tổ chức sự kiện đang ngày càng trở nên quan trọng.

Đây là một trong những cách tốt nhất để quảng bá thương hiệu cũng như thực hiện các yêu cầu, ý tưởng khác nhau của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Website : www.zunik.vn

Trong chuyến đi Đoàn được lãnh đạo các bên tiếp đón, giúp cho các anh chị Hội viên hiểu hơn về các lĩnh vực hoạt động của các bên

Kết thúc buổi gặp gỡ, đại diện Ban Chủ nhiệm Chi hội Gia Định chúc các công ty ngày càng phát triển, lớn mạnh và sau chuyến Thăm này hai bên sẽ có những kết nối đem lại nhiều giá trị cho Hội viên. Cảm ơn Quý doanh nghiệp Hội viên đã tiếp đón Đoàn

Total
0
Shares
Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts