Chúc mừng “Larion 20 năm Hành trình của đam mê”

Ngày 24/11 vừa qua, tại The Chateau, LARION đã tổ chức Đêm Kỷ niệm 20 năm thành lập (26/11/2003 -26/11/2023), các thành viên YBA Gia Định thật vinh dự được tham gia và chúc mừng 20 năm cùng người “anh Cả” của Chi hội .

Công ty CP Tư vấn & Phát triển phần mềm LARION , được thành lập từ năm 2003 bởi 2 người bạn cùng học khoa CNTT trường Đại học Bách Khoa TP.HCM,LARION đã trải qua 20 năm hình thành và phát triển, chỉ với 5 nhân viên của ngày đầu thành lập, đến nay LARION đã phát triển thành hệ sinh thái mạnh mẽ với 300 nhân viên cùng các công ty thành viên, đảm nhận hơn 300 dự án cho các khách hàng thuộc 15 quốc gia trên thế giới.

Hành trình 20 năm đã trôi qua với rất nhiều dấu ấn quan trọng, LARION đang hướng đến tương lai với sự lạc quan và nhiệt huyết cho những năm tiếp theo.

Xin chúc mừng anh Lại Đức Nhuận Ủy viên BCH YBA HCM – Cố vấn YBA Chi hội Gia Định Chủ tịch Công ty CP Tư vấn & Phát triển phần mềm LARION và toàn thể lãnh đạo, nhân viên của công ty mãi giữ được ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết tiếp tục mang lại nhiều giá trị cao nhất cho khách hàng và đối tác của mình.

Total
0
Shares
Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts