Là ‘con nhà nòi’ trong gia đình có truyền thống sản xuất, kinh doanh Kềm và các dụng cụ chăm sóc móng nên ngay từ khi còn rất nhỏ, chị Nguyễn Tường Vi đã nuôi dưỡng tình yêu sâu sắc với các sản phẩm này. Sau nhiều lần chứng kiến những khó khăn, biến động của thị trường, chị Vi không khỏi trăn trở, mong muốn tìm ra hướng đi mới cho các sản phẩm của gia đình, đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới, nuôi dưỡng khát vọng rằng một ngày không xa, Kềm Nghĩa trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các dịch vụ và dụng cụ làm đẹp trong nước và quốc tế.
Chị Nguyễn Tường Vi – P.TGĐ Công ty Cổ phần Kềm Nghĩa khát khao đưa thương hiệu Kềm Nghĩa vươn tầm thế giới.
Với quyết tâm này, chị Vi đã không ngừng phát triển bản thân, dành thời gian học tập, kinh doanh, tích lũy kiến thức và kinh nghiệm, từ đó góp sức phát triển thương hiệu của gia đình. Chính thức gia nhập Kềm Nghĩa từ năm 2015, chị Vi nhanh chóng khẳng định bản thân, đóng góp nhiều thành tích nổi bật, được tin tưởng phụ trách nhiều hạng mục quan trọng và đảm nhiệm vị trí Phó TGĐ tập đoàn.
Với sự điều hành của chị Vi, Kềm Nghĩa đã gặt hái được những thành công đáng kể trong những năm qua:
● Xây dựng hệ thống với hơn 70 đại lý cấp 1, hơn 10.000 đại lý cấp 2 và cửa bán lẻ, hơn 4.000 siêu thị – trung tâm thương mại – cửa hàng tiện lợi và pharma. Kềm Nghĩa cũng đã có mặt tại các thị trường khó tính khắp Châu Á, Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Úc (Hoa Kỳ, Úc, Canada, Ý, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Philippines, Campuchia,…).
● Công ty có gần 2.000 nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm. Hệ thống được quản lý và giám sát bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2008 và vận hành bằng thiết bị tinh vi, máy móc kỹ thuật cao.
● Vinh dự nhiều năm liền đạt giải thưởng Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do người tiêu dùng bình chọn. Công ty cũng đã được ghi nhận với một số bằng khen của Thành phố trực thuộc Trung ương.
● Được trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt, nằm trong Top 100 Thương hiệu mạnh toàn quốc và nhận Cúp vàng “Chất lượng hàng đầu hội nhập”.
Với chị Tường Vi, “chất lượng là yếu tố làm nên niềm tin yêu của khách hàng”, cũng là chìa khóa làm nên thành công của Kềm Nghĩa.
Chắc chắn rằng sẽ không có một Kềm Nghĩa lớn mạnh, nhận được sự tin tưởng của các khách hàng nếu những nhà lãnh đạo không đặt vào đó cái “tâm” để làm nên những sản phẩm có giá trị thực sự cho khách hàng, cho cộng đồng. Chính vì thế, quan điểm của chị Tường Vi nói riêng và Kềm Nghĩa nói chung đó chính là: “Chất lượng là yếu tố làm nên niềm tin yêu của khách hàng”.
Dù ở cương vị nào thì “sự chân thành ở hiện tại và lòng biết ơn sâu sắc từng ngày” vẫn luôn là kim chỉ nam trong cuộc sống và công việc của nữ lãnh đạo trẻ Nguyễn Tường Vi. Với chị, con người chính là sức mạnh tạo nên thành công, nhân lực là nòng cốt của tổ chức và sự chân thành của đồng đội chính là cốt lõi tạo ra mọi giá trị.
Ngoài ra, kế thừa giá trị văn hóa “Trả lại cho cộng đồng khi bạn đã gặt hái thành quả từ họ” của Kềm Nghĩa, chị luôn mong muốn góp phần kiến tạo, sẻ chia và đóng góp những giá trị thiết thực cho xã hội và cộng đồng.